ด่วน....samsug AN15VY7L
ธันวาคม 23, 2024, 03:04:45 am *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ด่วน....samsug AN15VY7L  (อ่าน 8011 ครั้ง)
CHELSEA
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77



« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2007, 11:12:06 am »

ด่วน....samsug AN15VY7L.....อาการตอนเปิดเครื่องขึ้นมา..หน้าจอบอกว่าไม่มีสัญญานเข้า...แต่พอต่อสายสัญญานเข้าคอมฯกลับหายไม่ขึ้นอะไรเลย...ไม่รู้ว่าเป็นที่ตัวไหน...ตอนนี้ลองเปลี่ยนสายสัญญานแล้วก็ไม่หาย..... Cheesy Sad Sad Sad Sad Sad Sad Sad Sad


บันทึกการเข้า

tu2522-LSVteam♥
.กลุ่มผู้มีน้ำใจงาม..
member
*

คะแนน1161
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5142


086-5306051 ติดต่อได้เวลา 20.00น.-23.00น.


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2007, 11:15:06 am »

ที่ว่าหาย หายแบบไหนครับ ดับไปเลย หรือ จอมืด
บันทึกการเข้า
BenQ
member
*

คะแนน214
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4790


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2007, 11:43:24 am »

ลองเปลี่ยนแรม กับการ์ดจอดูครับ เคยเจอ
บันทึกการเข้า
CHELSEA
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77



« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2007, 11:51:15 am »

ไม่ใช่ครับ...อาการคือ..มืดไปเลย...คล้ายๆกับมีการซ็อตที่ตรงไหนซักแห่งครับ.....ไม่ใช่ที่เครื่องPCครับ Cry Cry Cry
บันทึกการเข้า
BenQ
member
*

คะแนน214
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4790


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2007, 11:57:19 am »

ลองเปลี่ยนกับ PC ตัวอื่นแล้วหรอครับ ผมเคยเจอเป็นที่แรมนะ.............พูดจริงๆครับ
บันทึกการเข้า
CHELSEA
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77



« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2007, 12:06:55 pm »

ไม่ครับเครื่องผมทำงานปกติ.ต่อได้ทุกจอ..ครับ
บันทึกการเข้า
idea
member
*

คะแนน4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 250


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2007, 12:35:54 pm »

เป็นที่ IC vdo ป่าวคับ
บันทึกการเข้า
CHELSEA
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77



« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2007, 12:39:52 pm »

ผมขอลองเปลียนดูก่อน Sad Sad Sad
บันทึกการเข้า
tu2522-LSVteam♥
.กลุ่มผู้มีน้ำใจงาม..
member
*

คะแนน1161
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5142


086-5306051 ติดต่อได้เวลา 20.00น.-23.00น.


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2007, 01:32:22 pm »

เช็คสายสัญญาณดูก่อนครับ
จากอาการที่ท่านบอก เหมือนสัญญาณ มาไม่ครบ
ถอดฝาหลัง วัดทีละเส้น ระหว่าง แจ๊คสาย กับ ชุดคอหลอด
บันทึกการเข้า
tu2522-LSVteam♥
.กลุ่มผู้มีน้ำใจงาม..
member
*

คะแนน1161
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5142


086-5306051 ติดต่อได้เวลา 20.00น.-23.00น.


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2007, 01:49:07 pm »

ว่าแต่ ตอนจอมืด HOR ยังทำงานอยู่หรือป่าวครับ
จะได้แยกภาคเสีย
บันทึกการเข้า
Ce_YAI♥
member
*

คะแนน136
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2007, 07:40:51 pm »

ลองปรับ 800x600 - 75Hz ครับเดี๋ยวจะตายน้ำตื้นละหมดกันเลย. Grin Grin Tongue Tongue
บันทึกการเข้า

Ce_ Hp - Compaq , Acer , Samsung
เมื่อวานกับวันนี้  Support LCD - LCD TV - CRT ทั่วประเทศ 
               ทั้งในประกันและหมดประกันแล้ว
อยู่ในประกันแค่Good มันไม่พอต้อง Best เท่านั้น
                สรุปอยู่ที่ตอนจบ..ไม่ใช่วิธีการ... 
ซ่อมเครืองเก่าหมดประกันเอาแค่ Good ก็พอไม่ต้องถึง Best ก็ได้
hs1dcx
วีไอพี
member
***

คะแนน77
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2007, 08:59:34 pm »

ลองปรับความละเอียด และความถี่ที่ PC ดู ก่อนครับ  ถ้าจอรับความถี่ที่สูงเกินไปก็ไม่ Display เหมือนกันครับ
แซวหน่อยนะ  คุณ CHELSEA ถามทีไร ด่วนทุกที
บันทึกการเข้า
sanor555
member
*

คะแนน1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80


« ตอบ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2007, 12:16:14 pm »

ผมเคยเจอ micom เสียครับ
บันทึกการเข้า
yanawat
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: มีนาคม 09, 2007, 11:24:52 am »

DM024ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media

lsv2555Please follow the new website at https://www.pohchae.com

Valid CSS!