พิมพ์หน้านี้ - ถามเรื่องการเคลมอุปกรณ์

LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่21"

ห้องคอมพิวเตอร์ => สนทนา-คอมพิวเตอร์ => ข้อความที่เริ่มโดย: hnow007 ♥ ที่ มิถุนายน 12, 2010, 09:40:58 AM



หัวข้อ: ถามเรื่องการเคลมอุปกรณ์
เริ่มหัวข้อโดย: hnow007 ♥ ที่ มิถุนายน 12, 2010, 09:40:58 AM
ท่านใดเคยส่งสินค้าเคลมดีคอมมั่งครับ ผมเอาเมนบอร์ดไปเคลม เจ้าหน้าที่เค้าบอก 1 อาทิตย์จะโทรแจ้ง แต่ว่าโทรศัพย์ผมเสีย เวลาก็ผ่านมา 1 อาทิตย์แล้ว ผมเลยไม่รู้ว่าเค้าแจ้งมาหรือยัง เลยเข้าไปตรวจสอบที่เวบไซต์
ของดีคอม ได้ผลดังรูป อยากถามว่าผลที่ได้ คือผมสามรถเข้าไปติดต่อขอรับของได้หรือยังครับ ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องการเคลมอุปกรณ์
เริ่มหัวข้อโดย: หลวงเภาจอมลีลา ♥ ที่ มิถุนายน 12, 2010, 10:07:52 AM


       บอกได้ 2 อย่างครับ ..

          คือ 1. ซ่อมเสร็จเรียบร้อยแล้วรับได้

               2. สถานะส่งสินค้าคืนเรียบร้อยแล้ว .. ( เหมือนกับว่าสินค้านั้นถูกรับไปแล้ว )


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องการเคลมอุปกรณ์
เริ่มหัวข้อโดย: whitecrow ที่ มิถุนายน 12, 2010, 12:05:09 PM
ส่งผ่านตัวแทนรึป่าวครับผม รึว่าส่งเองกับศูนย์ ถ้าส่งผ่านตัวแทนลองติดต่อที่ตัวแทนน่ะครับ แต่ถ้าส่งที่ศูนย์ให้ลองติดต่อศูนย์ กรณีนี้ น่าจะหมายความว่าส่งสินค้าไปให้ตัวแทนรึว่าศูนย์ที่เราเอาไปส่งเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าเราส่งตรงเข้าบริษัทเลยแล้วขึ้นแบบนี้แต่เรายังไม่ได้รับของจะต้องติดต่อเข้าไปยังบริษัทล่ะครับผม


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องการเคลมอุปกรณ์
เริ่มหัวข้อโดย: hnow007 ♥ ที่ มิถุนายน 13, 2010, 09:36:11 AM
ส่งเองที่ศูนย์ดีคอมครับ ในพันทิพย์ครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องการเคลมอุปกรณ์
เริ่มหัวข้อโดย: milkonline ที่ มิถุนายน 13, 2010, 12:41:32 PM
ไปถามกับ 0 เลย จะเร็วกว่าครับ ผมก็ใช้วิธีไปถามเลย
ถ้าส่งตรงๆนะครับ(ชั้น 5 )

ปล.ช่วงเที่ยงๆบ่ายๆ จะมีการปิดพักกลางวันด้วยนะครับ ระวังไปเก้อ  ;D


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องการเคลมอุปกรณ์
เริ่มหัวข้อโดย: hnow007 ♥ ที่ มิถุนายน 13, 2010, 07:53:51 PM
ไปรับมาแล้วครับเรียบร้อยครับ ขอบคุณทุกๆคำตอบครับ