พิมพ์หน้านี้ - ขอชื่นชม บริการหลังการขาย ทีวี "sonar"

LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่21"

► อิเล็กทรอนิกส์ ► => ถาม-ตอบ ซ่อมทีวี => ข้อความที่เริ่มโดย: jj ที่ มีนาคม 09, 2009, 05:02:59 PM



หัวข้อ: ขอชื่นชม บริการหลังการขาย ทีวี "sonar"
เริ่มหัวข้อโดย: jj ที่ มีนาคม 09, 2009, 05:02:59 PM
จากกระทู้  http://www.ubmthai.com/leksoundsmf3/index.php?topic=27880.0   หมดหนทางเลย  ต้องส่ง อมร   ปรากฏว่า  อมร  ตีคืน   หนทางสุดท้าย  ต้องไปหาแหล่งที่ซื้อมาคือ   แม็คโคร  ซึ่งทางแม็คโคร บอก ต้องไปส่งที่บริษัทเอาเอง คือ  บ.แสงรุ่งเรือง ฯ  อยู่ จรัลสนิทวงค์ 73/1   ต่อจากนั้นนำส่ง บริษัทฯทิ้งไว้ หนึ่งสัปดาห์  ทางบริษัท ไม่คิดค่าบริการเลย  ทั้งๆที่ทีวีเครื่องดังกล่าว   ผ่านมือช่างไปถึง สองช่วง   ครับ  ขอชื่นชมบริการหลังการขายของท่านครับ  แม้ทีวีจะราคาประหยัด  แต่บริการของหลังการขายของท่าน  ในเรื่องของน้ำใจ มิได้ประหยัดตามราคา ผลิตภัณฑ์ ของท่านเลยขอชื่นชมครับ


หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม บริการหลังการขาย ทีวี "sonar"
เริ่มหัวข้อโดย: anuchat007 ที่ มีนาคม 09, 2009, 09:45:09 PM
 smiley4 :P ;D :D


หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม บริการหลังการขาย ทีวี "sonar"
เริ่มหัวข้อโดย: dolkawan ที่ มีนาคม 10, 2009, 07:58:15 AM
แต่หากเป็นยี่ห้อ "โชว์หนี้"  คงต้องจ่ายเต็มๆเนาะ......5555


หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม บริการหลังการขาย ทีวี "sonar"
เริ่มหัวข้อโดย: prom jantapho ที่ มีนาคม 10, 2009, 11:16:54 AM
ขึ้นอยู่กับศูนย์บริการมากกว่า  และการคิดตลาดในอนาคต  อย่างที่ท่านบอกแล้มาลงเน็ทอย่างนี้
เป็นการประชาสัมพันธ์อย่างหนึ่งที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้  และอย่างน้อยความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับเจ้าของเครื่อง
เมื่อเทียบกับยี้ห้ออื่นๆแล้ว  ทางเลือกใหม่ครับ


หัวข้อ: Re: ขอชื่นชม บริการหลังการขาย ทีวี "sonar"
เริ่มหัวข้อโดย: s. ที่ มีนาคม 10, 2009, 12:59:40 PM
แต่ถ้าเป็นยี่ห้อช้ำทรวง มันไม่อยากขายอะไหร่ให้เลย