พิมพ์หน้านี้ - เทคนิคบริการ:ช่างทุกคนควรอ่าน:ตอน1(มี2ตอน)

LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่21"

นานาสาระ => นานาสาระ => ข้อความที่เริ่มโดย: sak2007 ที่ กันยายน 06, 2007, 11:04:04 PM



หัวข้อ: เทคนิคบริการ:ช่างทุกคนควรอ่าน:ตอน1(มี2ตอน)
เริ่มหัวข้อโดย: sak2007 ที่ กันยายน 06, 2007, 11:04:04 PM
                                                  เทคนิคบริการ:ช่างทุกคนควรอ่าน:ตอน1(มี2ตอน)
**การหาเครื่องซ่อมมาซ่อม และซ่อมให้สำเร็จ ให้ได้ในแต่ละวัน เป็นสิ่งที่ยากอยู่แล้ว..แต่การรักษา"ฐาลูกค้า"(ขาประจำ)เอาไว้ให้ได้ เป็นสิ่งที่ยากกว่า ถ้ารักษาไว้ไม่ได้ นั่นก็หมายความว่า ผลประโยชน์ของท่านที่ได้รับต้องสูญเสียไป..งานน้อยลง ,ไม่มีลูกค้าเพิ่ม , ต้องเหนื่อยหาลูกค้าใหม่ๆ เป็นต้น ทำอย่างไร?..สิ่งเหล่านี้ถึงจะไม่เกิดกับตัวเอง**..คราวหน้าจะมาเปิดเผยกลเม็ดเคล็ดลับวิธีการรักษา"ฐานลูกค้า" ให้เพื่อนๆได้ศึกษาไว้เป็นแนวทาง ก้าวสู่ความสำเร็จอย่างมืออาชีพต่อไป..โปรดรอ..อ่านตอนต่อไป(ตอน2 ตอนจบ)**
                                                                     sak2005@thaimail.com