samsung cs-21a9w2 แท่นks1c งานตีกลับ TY
LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่14"
พฤศจิกายน 24, 2024, 02:57:08 am *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: samsung cs-21a9w2 แท่นks1c งานตีกลับ TY  (อ่าน 3934 ครั้ง)
bmfc2009
ชุมชนคนรักอาชีพช่าง
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


อีเมล์
« เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2015, 04:18:47 pm »

อาการตอนแรกครับโย๊ค ฮอร์ และฟลายแบค ไปหมด โล๊เปลี่ยนใหม่หมดแถมcแดมป์อีก 


บันทึกการเข้า

bmfc2009
ชุมชนคนรักอาชีพช่าง
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2015, 04:32:17 pm »

ดูได้อยู่ประมาณ2เดือนลูกค้าบอกดูอยู่แล้วดับไป  เปิดเครื่องดูเงียบ จัดการลอยฮอร์ถ่วงหลอดไฟb+ ไม่มา วัดโอหม์คล่อมc812ช็อตถึงกัน ลอยลายไฟb+   ไล่ไปเจอโย๊คที่เพิ่งเปลี่ยน วัดขดฮอร์กับเวอร์ต่อถึงกัน ลองถอดดูพบสายขดลวดเส้นหนึ่งช็อตกันอยู่ด้านนอก จัดการใหม่ แล้วลองวัดคราวนี้ ok และไล่ย้อนกลับไปหา ic801 วัดไฟที่ขา3 ไฟสวิง ลอยb+ยังสวิง เลยเปลี่ยนใหม่ คราวนี้ไฟb+มาลอยใส่ฮอร์กลับเข้าไปเปิดเครื่องไฟledติดแล้วดับครับ
บันทึกการเข้า
bmfc2009
ชุมชนคนรักอาชีพช่าง
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2015, 04:36:37 pm »

ลอยฮอร์ถ่วงหลอดใหม่ ไฟb+ได้แค่118v ส่วนไฟอีกชุด ได้11v ทำไมไฟb+ออกต่ำครับบต้องเช็คตรงไหนอีกครับ
บันทึกการเข้า
bmfc2009
ชุมชนคนรักอาชีพช่าง
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2015, 05:29:43 pm »

icสวิตชิ่งเบอร์5Q0765RT  ic เลกกูเลต ka7632  วันชิบ tda9581ps เวอร์la7845  horใช้md2310f วัดไฟขาวันชิพได้ดังนี้ ขา54ได้3.1 ขา56ได้3.1 ขา61ได้3.1 ขา60ได้ 0.04
บันทึกการเข้า
ลุงเคี้ยง-LSVteam♥
.กลุ่มผู้มีน้ำใจงาม..
member
*

คะแนน1138
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6667


ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2015, 06:18:41 pm »

อย่ามัวแต่ถ่วงหลอด อยู่เลยถอดหลอดออก แล้วเอามิเตอร์จิ้มวัดเอาใว้แล้วเปิดเครื่องดูเข็มเลย ทักษะในการวัดไฟมันไม่เหมือนกัน เรื่องลอยฮอร์ แล้วถ่วงหลอด มันต้องกดสตาร์ทด้วยไฟมันถึงจะมาแน่นอน  wav!!
บันทึกการเข้า
bmfc2009
ชุมชนคนรักอาชีพช่าง
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2015, 06:26:48 pm »

วัดไฟขาic802 ขา1ได้10v ขา2ได้11v ขา8ได้7.9v ขา9ได้3.1v ขา10ได้4.9 v ช่วยด้วยครับไปไม่ถูกแล้วครับ ลองลอยic802วัดไฟขา1กับ2ได้13v    ลองลอยลายไฟb+วัดไฟที่c812วัดได้133v ต่อกลับเข้าไปตกลงเหลือ118vเหมือนเดิม งงมากครับ
บันทึกการเข้า
ลุงเคี้ยง-LSVteam♥
.กลุ่มผู้มีน้ำใจงาม..
member
*

คะแนน1138
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6667


ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป


« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2015, 07:29:02 pm »

ไม่ต้อง งง ใส่ฮอร์กลับเข้าไปแล้วเปิดเครื่องดูว่ามันสตาร์ทมั้ย ถ้าสตาร์ทแล้วตัดก็ น่าจะic เวอร์ เพราะผลพวงมาจาก ขดโย๊คฮอร์รั่วใส่ขดเวอร์  ju_ju!!
บันทึกการเข้า
bmfc2009
ชุมชนคนรักอาชีพช่าง
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2015, 10:00:57 am »

ใส่ฮอร์ไปช๊อตทันทีครับ 3ตัวแล้ว
บันทึกการเข้า
ลุงเคี้ยง-LSVteam♥
.กลุ่มผู้มีน้ำใจงาม..
member
*

คะแนน1138
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6667


ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป


« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2015, 05:48:02 pm »

ใส่ฮอร็เบอร์อะไรน่าจะตัวเล็กๆมั้ย (ส่วนมากจะเกร่ดต่ำให้ใช้d2578เป็นอย่างน้อย) โย๊คต้องใช้เครื่องเช็คฟลายแบ็ควัดดูอาจจะช็อตรอบ ใช้มิเตอร์เข็มวัดไม่รู้เรื่อง จะกินฮอร์แบบไม่ทันตั้งตัว  ju_ju!!
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media

lsv2555Please follow the new website at https://www.pohchae.com

Valid CSS!