ค้นดูดีๆในนี้โพสท์ไว้เยอะครับ
-ท่อเติมน้ำยา(ขากลับ)
-ท่อใหญ่มาจากช่องฟีซ (ขากลับ)
-ท่อเล็ก ขาออกแรงดันสูง ไปคอยล์ร้อน หลังจากระบายความร้อนแล้วเป็นแก๊สเหลว
ไปเข้าตัวกรอง ออกจากตัวกรองไปเข้าแคปทิ้วส์(ท่อจิ๋ว) ไปออกที่ชองฟีซ แล้วกลับเป็นแก๊ส
เย็นเรื่อๆทางท่อใหญ่ (ขากลับ)วนไปวนมาอย่างนี้ ตราบใดที่น้ำยาไม่รั่ว ไม่ตัน ยังไม่เย็น
ถึงจุดที่ตั้งไว้ และคอมเพรสเซ่อร์ทำงานเป็นปกติ