เทอร์โมสตาทที่ใช้กับแอร์รถยนต์มีหลายชนิดครับ
ถ้าเป็นแบบใช้กลไกแม็คคานิคมีหางเป็นท่อน้ำยาก็ต่ออนุกรมกับคอล์ยรีเลย์
ถ้าเป็นแบบวอลลุ่มต้องมีแผงคอนโทรล (ND)โตโยต้า
ถ้าเป็นวอลลุ่มรุ่นเก่าจะมีสายแยก เข้า-ออก
หรือเป็นแบบสไลด์ KK ก็ไม่ยาก
คุณไม่บอกรุ่นมาไม่สามารถตอบได้และไม่มีดาต้าหรือวงจรเพราะมันไม่จำเป็นก็แค่ซื้อมาเปลี่ยนเท่านั้นเอง