cab Strada
LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่14"
พฤศจิกายน 25, 2024, 11:04:37 pm *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: cab Strada  (อ่าน 11759 ครั้ง)
gun123
member
*

คะแนน1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« เมื่อ: มิถุนายน 05, 2009, 09:50:54 pm »

อยากดูรูปพืนแค๊ปของ mitsu strada ที่รื้อเหล็กตรงเบาะออกแล้วครับ
คือผมอยากตีตู้ใต้เบาะครับ แต่มีข้อมูลมาว่า มันใส่ซับได้ดอกเดียว ก็เลยอยากดูรูปที่รื้อเหล็กออกครับ
ว่ามันมีพื้นที่เหลือแค่ใหน จะรื้ออกเลยก็กลัวว่ามันไม่คุ้มกับที่รื้อ ( ถอดวะเยอะแต่เหลือพื้นที่หน่อยเดียว)
เอาไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจครับ 
 ท่านใดมีรูปรบกวนด้วยครับ


บันทึกการเข้า

bangbon5
ชุมชนคนรักอาชีพช่าง
member
*

คะแนน3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 08, 2009, 10:49:43 pm »

ร้าน นี้ ทำได้ 2ดอก ตู้พื้น นะครับ 12 นิ้ว ใต้ เบาะ สตราดร้า somboonsound บางบอนครับ 089-933-5839 ลองสอบถามเค้าดูครับ(ต้องทุบรถถนิดนึง 5 55 5)

บันทึกการเข้า
ssakor
member
*

คะแนน0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2009, 11:32:44 am »

ลองดูในนี้ครับ
http://www.weekendhobby.com/offroad/strada/Question.asp?ID=14829
sakorn
บันทึกการเข้า
chai_24999
member
*

คะแนน3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


บางสิ่งเวลาจะเป็นตัวเลือกเราเอง

- Chai_24999@yahoo.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2009, 11:14:06 am »

ของผมก็รักรถเหมือนกันครับ  แต่ก็ทำ 2 รอบแล้ว แต่รอบนี้ถูกใจมาก  โดยร้าน เปิ้ล  2pm (โทร 0-833443868 จ.กาฬสินธุ์) 
อาจเป็นแนวทางบ้านแบบพื้น ๆ แต่โดน  ตึ๊บหนัก ลึก  จนลืม 12  นิ้วไปเลย (เพราะตอนแรกตีเอง เป็นแบนพาส เสียงดีแต่ เปิด 3 เพลงกะลังมัน ขาดเลย (มิดซีลี)  ชุดนี้ลำโพง 10 นิ้ว  วอด์ยคู่ แม่เหล็กคู่  คู่ละ  3500 จากครองถม  แอม คลาสดี proton 600 เสียงกลาง ab normal  ธรรมดา ขับ 4 ดอก  ราคา มือ 2 สบาย ๆ กระเป๋า  มีที่ว่างเหลือเฟือ  ฝากเป็นแนวทางครับ 
บันทึกการเข้า

kainoi
chai_24999
member
*

คะแนน3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


บางสิ่งเวลาจะเป็นตัวเลือกเราเอง

- Chai_24999@yahoo.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2009, 11:21:52 am »

หายากเหมือนกันครับสำหรับการที่จะอยากได้เสียงดี  พื้นที่เหลือเยอะ  สุดท้ายก็อยู่ที่ชุดนี้แหละถูกใจมาก  ที่เหลือคือ เก็บรายละเอียดเพิ่มเติม  เพราะยังไม่สมบูรณ์เรื่องรูปลักษณ์  ผ่านที่ชุดเสียงและพื้นที่ก่อน  ฝากเนื้อฝากตัวด้วยละกันนะครับ
บันทึกการเข้า

kainoi
chai_24999
member
*

คะแนน3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


บางสิ่งเวลาจะเป็นตัวเลือกเราเอง

- Chai_24999@yahoo.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2009, 02:02:16 pm »

ผมตั้งกระทู้แล้วมันไม่ยอมขึ้น  เอาเป็นว่าบอกต่อเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกท่านด้วยนะครับ
พอดีมีโปรแกรม burn in  มาจากโรงงาน Sony  ที่ผลิตลำโพงนะครับ ได้มาจากพี่ ๆ โปรแกรมเมอร์อีกที
ช่วยได้มากเลย  เพราะลำโพงที่ซื้อมาใหม่ยังไม่ได้วอม คุณภาพจะยังไม่เต็ม แม่เหล็กยังไม่เรียงตัว (ไม่รู้เขาคำนวณกันอย่างไร แต่เป็นว่าพอผมลองทำดูแล้วชุดที่ใส่ในรถสตราด้าที่ท่านเห็น  ใสนิ่ม ครบครันทุกรายละเอียด)  ขนาดที่ว่าลำโพงกลางเป็นของมือสองกะของติดมากะรถครับ....แจ่มเลย

ใช้ตามขั้นตอนนะครับ
1.  เปิด Burn in.mp3 เปิดที่ความดังเกิน 50 %  นิดนึงหรือดังเท่ากับที่เราเปิดกันปรกติ  ประมาณ 1 ชม.  ทำสัก 2 ครั้งก็พอ
2.  เปิด Demagnetizing  sweep.wav (1.4mbps)
3.  jo-17.mp3 (192 kbps)
4. hotelcalifornia (128kbps.mp3)

ลำโพงเก่าที่เปิดมานานหลาย ๆ อย่างมันเหนื่อยมันล้าไปแล้ว ล้างเสร็จก็แหล่มดีเหมือนกันครับ ฟันธง...
link เพลงทดสอบ  http://sv1.uploadfile.biz/get.php?file=680315701364

link โปรแกรม burn in      http://sv4.uploadfile.biz/download.php?upload_id=MzMyNw==  ลองดูนะครับ
บันทึกการเข้า

kainoi
gun123
member
*

คะแนน1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2009, 02:10:25 am »

ขอบคุณ คุณ chai 24999 ครับ จะเอาไปลองดู

สำหรับ สตราด้าผมก็ยังไม่ได้รื้อแค๊ป  แต่ตีตู้ข้างแทน ( แบนพาส )
โดยอาศัยข้อมูลจากพี่ๆทั้งหลายในเวปนี้แหละครับ

เสียงก็โอเคเลยครับ ยอมเสียพื้นที่ด้านข้างไป ( ตอนแรกคนที่บ้านก็บ่นว่าคนนั่งได้น้อยลง
แต่ตอนนี้ไม่ให้เอาออกสงสัยติดใจในเสียงเบส )
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media

lsv2555Please follow the new website at https://www.pohchae.com

Valid CSS!