อาการแบบนี้ ถ้า hor ไม่ เสีย FET ไม่เสีย
ถอด hor เช็คไฟมาครบ ไหม 50 6 14 80 -12
เช็ค hor drive b drive ทำงานหรือเปล่า
ถ้ามาครบ เช็ค FBT ควรจะมีเครื่องวัด
ถ้า เช็ค fbt ไม่เสีย เช็ค yoke ต่อ ...................
..........หมดแล้วไม่มีอะไรให้เช็ค
ละอีกอย่างนึงที่ผมลองก็คือใส่หลอดไฟเข้าไปแทนTr ฮอร์เอาท์ ปรากฏว่า รีเลย์ตัดต่อช้าลงทำให้วัดไฟที่B+ได้ 80แล้วเพิ่มขึ้นเป็น150 ก่อนที่รีเลย์จะตัด
แสดงว่า b drive ทำงานแล้ว h drive ทำงานแล้ว