อยากทราบว่าเครื่องเบนซินมือ2 TOYOTA 4Y ราคาประมาณเท่าไรครับ ...
LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่14"
ธันวาคม 04, 2024, 12:31:52 am *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบว่าเครื่องเบนซินมือ2 TOYOTA 4Y ราคาประมาณเท่าไรครับ ...  (อ่าน 60907 ครั้ง)
ช่างเล็กๆ(เล็กซาวด์)
Administrator
member
*

คะแนน603
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


..สนับสนุนสิ่งที่ถูกต้อง..


« เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2008, 11:59:16 am »

จะเอามาแทนเครื่องดีเซล เพื่อติดแก๊สครับ ท่านใดพอทราบเว็บไซต์เช็คราคาเครื่องบ้างครับ  Cheesy Tongue


บันทึกการเข้า

..ช่างไม่ช่วยกัน แล้วใครจะมาช่วยเรา ...

ช่างเล็กๆ(เล็กซาวด์)
Administrator
member
*

คะแนน603
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


..สนับสนุนสิ่งที่ถูกต้อง..


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2008, 12:02:44 pm »

เครื่องนี้เจ้าของอู่แจ้งราคา สองหมื่นสอง และค่าติดตั้งแก๊สอีกหมื่นแปด ..รวมแล้ว สี่หมื่นพอดี แพงหรือถูกครับ ..ไม่สันทัดครับ  Cheesy
บันทึกการเข้า

..ช่างไม่ช่วยกัน แล้วใครจะมาช่วยเรา ...
benzd
member
*

คะแนน17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 876


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2008, 12:52:40 pm »

เอาไปใส่รถอะไรหรอครับ
บันทึกการเข้า
ช่างเล็กๆ(เล็กซาวด์)
Administrator
member
*

คะแนน603
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


..สนับสนุนสิ่งที่ถูกต้อง..


« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2008, 12:56:12 pm »

ใส่ NISSAN BIGMขอรับ Tongue
บันทึกการเข้า

..ช่างไม่ช่วยกัน แล้วใครจะมาช่วยเรา ...
แวมไพร์-LSVteam♥
.กลุ่มผู้มีน้ำใจงาม.
member
*

คะแนน912
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3712


..เรียนให้รู้เป็นครูเขา.Learning by doing


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2008, 01:02:41 pm »

พี่เล็ก ทำไมไม่เล่น เครื่อง3s มีหัวฉีด ราคาก็พอๆกันครับ เครื่อง2000  Smiley

พี่เล็กลองโทรติดต่อดูครับ 0816121054 บอกว่านิวัติ แนะนำมาครับ Smiley Smiley



บันทึกการเข้า
ช่างเล็กๆ(เล็กซาวด์)
Administrator
member
*

คะแนน603
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


..สนับสนุนสิ่งที่ถูกต้อง..


« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2008, 01:42:21 pm »

 Cheesy Smiley
บันทึกการเข้า

..ช่างไม่ช่วยกัน แล้วใครจะมาช่วยเรา ...
ช่างเล็ก(LSV)
Administrator
member
*

คะแนน1346
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18843


คิดดี ทำดี ชีวิตมีแต่สุข


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2008, 02:07:43 pm »

โทรไปแล้วครับ  Cheesy

..เขาแนะนำให้ติดเครื่อง 1 G หัวฉีด ราคา 2หมื่นสอง ..ค่าส่งพันห้า .... น่าสนครับ ผมจะลองไปคุยกับอู่อีกทีครับ  Cheesy


ดีครับมาปรึกษาเพื่อนๆทันการ เครื่อง 4Y ที่เชียงกงบอกว่าหาอะไหล่ยากสุดๆ 
บันทึกการเข้า
แวมไพร์-LSVteam♥
.กลุ่มผู้มีน้ำใจงาม.
member
*

คะแนน912
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3712


..เรียนให้รู้เป็นครูเขา.Learning by doing


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2008, 02:23:52 pm »

พี่เล็กต่อยังครับ ถ้ายังผมจะโทรไปต่อให้ครับ ราคามันน่าจะอยู่ที่เท่าไรครับ Smiley
บันทึกการเข้า
ช่างเล็กๆ(เล็กซาวด์)
Administrator
member
*

คะแนน603
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


..สนับสนุนสิ่งที่ถูกต้อง..


« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2008, 02:27:15 pm »

ผมยังไม่ต่อครับ เพราะจะไปหาอู่ใหม่ก่อนครับ   อู่ที่จะขายเครื่อง4Yให้  ถ้าผมใส่4Yไปจะหาอะไหล่ยาก...ผมชักเสียวๆในความจริงใจของอู่นั้นแล้วครับ  Cheesy
บันทึกการเข้า

..ช่างไม่ช่วยกัน แล้วใครจะมาช่วยเรา ...
ช่างยุทธ YTN
วีไอพี
member
***

คะแนน99
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1101


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2008, 03:12:12 pm »

แนะนำ 1 G ครับ นิ่ม + แรง + ประหยัด (ใช้แก๊ส)
รถของพี่ชายวางตัวนี้เหมือนกัน เติมแก๊ส 600 บาท วิ่งได้ประมาณ 450 กิโลครับ
บันทึกการเข้า

1 + 1 = ?
GASOHOL
วีไอพี
member
***

คะแนน22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2008, 07:54:54 pm »

ขอเบอร์โทรลูกค้าจากเจ้าของอู่ที่เราคิดจะติด ซึ่งถือเป็นการวัดใจอู่ว่ามีความจริงใจกับเราแค่ไหน  Evil
บันทึกการเข้า
benzd
member
*

คะแนน17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 876


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2008, 11:00:10 am »

แล้วถ้าเป็นเครื่อง J จะดีไหมครับ
บันทึกการเข้า
AE01
ซุปเปอร์ วีไอพี
member
*

คะแนน67
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 309


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2008, 11:23:29 am »

แล้วถ้าเป็นเครื่อง J จะดีไหมครับ
เห็นด้วยครับ อะไหล่หาง่ายราคาถูกเครื่องสดกว่า เครื่องพร้อมเกียรไม่เกิน3หมื่น(1เจไม่โบ)รถกระบะควรจะใส่เครื่องที่แรงม้ามากเข้าไว้เพราะเวลาบรรทุกของหนักมันจะไม่อึดเท่าเครื่องโซ่ล่าครับ
บันทึกการเข้า
ช่างยุทธ YTN
วีไอพี
member
***

คะแนน99
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1101


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2008, 11:45:34 am »

เจาะลึกตระกูล J

มาดูกันซิว่าเครื่องตระกูลJ ที่เห็นในบ้านเรา จะอยู่ในรถอะไรบ้าง ขออธิบายก่อนว่าเจ้าของรถTOYOTA SUPRA ที่อยู่ในความฝันของหลายๆคน จริงแล้วมีแต่เครื่อง 2JZ-GTE นั้นอยู่ ใน BODY อื่น เรามาดูกันซิว่าเครื่องตระกูล J พวกนี้มีอยู่ในรถอะไรบ้างและมีแรงม้าเท่าไร ในแต่ละรุ่น

เครื่องยนต์ 1JZ-GE
เจ้าเครื่อง 1JZ มีด้วยกัน 2 รุ่น คือเจ้าเครื่อง  1JZ-GE มีความจุ 2500cc. เครื่องตัวนี้จะไม่มี TURBO ผลิตมาเมื่อปี 95 ส่วนอีกรุ่นเปงเครื่อง 1JZ-GTE เครื่องตัวนี้จะมี TURBO พ่วงแบบ TWIN TURBO เครื่องตัวนี้เกิดมาพร้อมกับเครื่อง 1JZ-GE มีความแต่งต่างกันแค่มี TURBO กับ ไม่มี TURBO เท่านั้น
เครื่อง 1JZ-GE จะมีในรถด้วยกัน 3 รุ่นเริ่มจาก
1. รุ่น MARK II เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ รหัสตัวถังคือ JZX93
2. รุ่น CHASER เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ รหัสตัวถังคือ JZX90-B และ JZX93-B
3. รุ่น CRESTA มีรหัสตัวถัง JZX90-C
ทั้ง 3 รุ่นนี้เป็นรุ่นซีดานขนาดกลาง
         มาปี 96 ทางTOYOTA ได้มีการปรับเปลี่ยนแปลงตัวถังใหม่ให้มีรูปร่างทันสมัยขึ้น ส่วนของตัวเครื่องก็ถูกปรับปรุงด้วย ทำให้มีแรงบิดละแรงม้ามากขึ้นรหัสของทั้ง 3 รุ่นก็ถูกเปลี่ยนใหม่เริ่มจาก ตัวMARK II ไม่เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ รหัสตัวถังใหม่คือ JZX 100-A ในรุ่นCHASER รหัสตัวถังใหม่คือ JZX100-B และ JZX105-B ยังเป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และตัว CRESTA จะมีรหัสตัวถังเป็น JZX100-C จนถึงปี 99 MARK IIได้เปลี่ยนมาใช้เครื่อง 2JZ-GE เรามาดู SPEC กันดีกว่า

SPEC 1JZ-GE ตัวแรก
เครื่องยนต์                                              1JZ-GE (ต่ำกว่าปี 96)
แบบ DOHC                                        6 สูบแถวเรียง
ความจุกระบอกสูบ                                 2491 cc.
แรงม้า (PS/RPM)                               180/6000
แรงบิด (KG-M/RPM)                 24.0/ 4800
ความกว้าง x ช่วงชัก                               86.0 x  71.5
กำลังอัด                                                  8:1
ระบบส่งกำลัง(เกียร์)                              4 A/T
อัตราเฟืองท้าย                                        4.100
4WD                                                    4.300
ขนาดยาง                                                195/ 65 R15

SPEC 1JZ-GE ตัวสอง
เครื่องยนต์                                              1JZ-GE (ปี 96 ขึ้นไป)
แบบ DOHC                                        6 สูบแถวเรียง
ความจุกระบอกสูบ                                 2491 cc.
แรงม้า (PS/ RPM)                              200/6000
แรงบิด (KG-M/RPM)                      26.0/4800
ความกว้าง x ช่วงชัก                               86.0 x 71.5
กำลังอัด                                                  10.5:1
ระบบส่งเกียร์ (เกียร์)                               4A/T
อัตราเฟื่องท้าย                                         4.100
ขนาดยาง                                                 195/65 R15
   ข้อสังเกตในการดูเครื่องยนต์ 1JZ-GE รุ่นเก่าและรุ่นใหม่ต่างกันตรงที่ ปี 95 ลงไปฝาครอบจะเป็นสีบรอนซ์ แต่ปี 96 ขึ้นมาฝาครอบจะเป็นสีดำ วิธีดูง่ายๆ คือสายหัวเทียนจะบอกปีที่ผลิตไว้

เครื่องยนต์ 1JZ-GTE
       มีวางอยู่ใน BODY เดียวกับ 1JZ-GE แต่จะมีรหัสตัวถังแตกต่างแค่นี้เองสำหรับเครื่อง 1JZ-GTE  จะอยู่ในรถดังต่อไปนี้
1. รุ่น MARK II รหัสตัวถังคือ JZX90-A
2. รุ่น CHASER คือ JZX90-B และ JZX93-B
3. รุ่น CRESTA มีรหัสตัวถังคือ JZZ30-A
นอกจากจะวางในตัว CHASER แล้วยังวางในตัว  MARK II ใน BODY JZX100-A วางมาเรื่อยๆ จนมาถึงปี 99 ได้เปลี่ยนไปวาง ใน TOYOTA CROW รหัส JZS171-A และยังวางอยู่ใน CHASER รหัส  JZX100-B เหมือนกัน เรามาดู SPEC กันดีกว่า

SPEC 1JZ-GTE ตัวแรก
เครื่อง ยนต์                                    1JZ-GTE (ต่ำกว่าปี 95)
แบบ DOHC                               6 สูบแถวเรียง
ความจุกระบอกสูบ                        2491 cc
แรงม้า(PS/ RPM)                      280/6200
แรงบิด (KG-M/RPM)             37.0/4800
กำลังอัด                                         8.5:1
ระบบส่ง(เกียร์)                              5A/T 
อัตราเฟื่องท้าย                               3.727
ขนาดยาง                                       225 / 55 R16

SPEC 1JZ-GTE ตัวสอง
เครื่อง ยนต์                                  1JZ-GTE
แบบ DOHC                             6 สูบแถวเรียง
ความจุกระบอกสูบ                      2491 cc
แรงม้า(PS/ RPM)                   280 / 6200
แรงบิด (KG-M/RPM)          37.0 / 4800
กำลังอัด                             9:1
ระบบส่ง(เกียร์)                          5M/T 
อัตราเฟื่องท้าย                            3.727
ขนาดยาง                                    225 / 55 R16

เครื่องยนต์ 2JZ
             เรามาดูเจ้าของเครื่องตัวโหดรหัส 2JZ ที่มีลูกเล่นให้วัยแรงได้เล่นกันคือ เป็นเครื่องยนต์ขนาดความจุ 3000cc. ไม่มี TURBO รหัส 2JZ ส่วนอีกตัวมีขนาดความจุเท่ากันแต่ติด TURBO 2 ลูก (TWINTURBO) เครื่องยนต์เหล่านี้จะมีอยู่ในรถประเภท สปอร์ต ซีดาน รวมไปถึงเจ้าตัวดังรหัส SUPRA SZ-R นอกนั้นยังมีวางในรหัส JZA80-A นอกจากตัวเรา SPORT SURRA แล้วยังมีใน SOARER JZZ31-A,CROWN 1JZS155-A, ARISO JZS147-B, CAESTE JZX101-C, MARK II   JZX101-A จนถึงปัจจุบัน

SPEC 2JZ-GE
เครื่อง                                             2JZ-GE (COARER)
เครื่องยนต์                                     2 JZ-GE 
แบบ DOHC                         6 สูบแถวเรียง
ความจุกระบอกสูบ                       2997 cc
แรงม้า(PS/ RPM)                     225 / 6200
แรงบิด (KG-M/RPM)            29.0 / 4800
ความกว้าง x ช่วงชัก                     86.0 x 86.0
กำลังอัด                                        10:1
ระบบส่ง(เกียร์)                             5 M/T 
อัตราเฟื่องท้าย                               4.083
ขนาดยาง                                       225 / 50 ZR16, 245/50 ZR16

เครื่อง 2JZ-GE ปี 95 (CROM)
เครื่อง ยนต์                                     2JZ-GE
แบบ DOHC                                6 สูบแถวเรียง
ความจุกระบอกสูบ                         2997 cc
แรงม้า(PS/ RPM)                       220 / 5600
แรงบิด (KG-M/RPM)               30 / 4000
ความกว้าง x ช่วงชัก                       86.0 x 86.0
กำลังอัด                                10:5:1
ระบบส่ง(เกียร์)                               5 M/T , 5 A/T
อัตราเฟื่องท้าย                                 3.909
ขนาดยาง                                         225 / 50 ZR16, 245/50 ZR16

เครื่อง 2JZ-GE ปี 95 (ARISTO)
เครื่อง ยนต์                              2JZ-GE
แบบ DOHC                                6 สูบแถวเรียง
ความจุกระบอกสูบ                         2997 cc
แรงม้า(PS/ RPM)                       230 / 6000
แรงบิด (KG-M/RPM)              29.0 / 4800
ความกว้าง x ช่วงชัก                      86.0 x 86.0
กำลังอัด                                10:1
ระบบส่ง(เกียร์)                              4 A/T
อัตราเฟื่องท้าย                                4.083
ขนาดยาง                                        225 / 50 ZR16, 245 / 50 ZR16

เครื่อง 2JZ-GE ปี 98 (ARSTO และ SOARER)
เครื่อง ยนต์                                      2 JZ-GE
แบบ DOHC                                 6 สูบแถวเรียง
ความจุกระบอกสูบ                          2997 cc
แรงม้า(PS/ RPM)                        230 / 6000
แรงบิด (KG-M/RPM)               31.0 / 4800
ความกว้าง x ช่วงชัก                       86.0 x 86.0
กำลังอัด                                           10:5:1
ระบบส่ง(เกียร์)                                5 M/T
อัตราเฟื่องท้าย                                  4.083
ขนาดยาง                                          225 / 50 ZR16, 245 / 50 ZR16

เครื่องยนต์  2JZ-GET
          เป็นเครื่องยอดฮิตที่ใช้ในการแข่งขันมากที่สุด วัยแรงส่วนใหญ่รู้จักดี เครื่องยนต์ตัวนี้จะถูกวางอยู่ใน รถ ARISTO  รหัส JZS147-B กับ SUPRA รหัส JZA80-A  เพียง 2 รุ่นนี้จนถึงปัจจุบันยังคงให้เครื่องยนต์ตัวนี้อยู่แต่จะมีแรงบิดเพิ่มขึ้นเพราะประเทศผู้ผลิตจะถูกกำหนดแรงม้าห้ามเกิน 280 แรงม้า (กฎหมายกำหนด) แต่ไม่ห้ามเรื่องบิด จึงมีการพัฒนาในเรื่องของแรงบิตเพียงอย่างเดียวเรามาดูกันซิว่ามีแรงบิดเพิ่มเท่าไร

SPEC 2JZ-GE
เครื่อง                                                    2JZ-GTE (SUPRA และ ARISTO )
เครื่องยนต์                                             2 JZ-GTE 
แบบ DOHC                                      6 สูบแถวเรียง
ความจุกระบอกสูบ                               2997 cc
แรงม้า(PS/ RPM)                             280 / 5600
แรงบิด (KG-M/RPM )                   44.0 / 3600
ความกว้าง x ช่วงชัก                            86.0 x 86.0
กำลังอัด                                     8:5:1
ระบบส่ง(เกียร์)                                    6 M/T , 4A/T 
อัตราเฟื่องท้าย                                      43.769 , 3.266
ขนาดยาง                                               225 / 55 ZR16,235 / 45 ZR17

เครื่อง 2JZ-GTE ปี 98 ขึ้นไป (SUPRA และ ARISTO)
เครื่อง ยนต์                                           2 JZ-GTE
แบบ DOHC                                      6 สูบแถวเรียง
ความจุกระบอกสูบ                               2997 cc
แรงม้า(PS/ RPM)                             280 / 5800
แรงบิด (KG-M/RPM)                    46.0 / 3600
ความกว้าง x ช่วงชัก                            86.0 x 86.0
กำลังอัด                                               8:5:1
ระบบส่ง(เกียร์)                            6 M/T, 5 M/T
อัตราเฟื่องท้าย                                      3.769
ขนาดยาง                                               235 / 45 R17, 255 / 40 ZR17

            คงจะเห็นแล้วใช่ไหมครับว่า SPEC ของเครื่องตระกูลนี้เป็นรอย่างไรกันบ้าง เวลาเพื่อนๆไปหาซื้อเครื่องก็ขอให้ได้มาครบๆนะครับ เช่น ชุดสายไฟกล่อง (ECU) ท่อลม เพราะถ้ามาไม่ครบเวลาติดเครื่องแล้วอาจทำให้รถสะดุด หรือไม่ก็มีแรงม้าไม่ตรง SPEC ที่กำหนดไว้ ถ้าชอบรุ่นไหนก็ลองวางดูแล้วกัน แต่ขอเตือนเรื่องระบบช่วงล่าง และระบบเบรก ให้ดีด้วยมิฉะนั้นจะต้องเสียเงินค่าซ้อมท้ายรถชาวบ้านไม่รู้ด้วย

เครดิต www.one2car.com
บันทึกการเข้า

1 + 1 = ?
hs55555
member
*

คะแนน2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2008, 12:09:10 pm »

http://9yakyai.com/news.html

ลองเข้าไปดูครับพี่ 
ของผมรถเก๋ง โคโลล่า GLi 4 Auto ติดปแล้ว2-3 ปี
อีแก่อีกคัน ติดมาแล้ว 5-6 ปี สมัยที่เชียงใหม่ มีปั้ม ที่อาเขต ที่ เดียว
คุ้มครับพี่ ติดก่อนคืนทุนก่อน
ข่าวว่า LPG จะขึ้น 18-20 บาท
ถ้าขึ้นถึง 25 บาท คงได้เดินแน่
แต่ตอนนี้อยากได้กระบะ คงเอามือสอง ถ้าได้คงเปลี่ยนเครื่องใส่แก็สแน่
แต่ตอนนี้รถเก๋งขายไม่ออก
ใครมีโอเพ่นแคปมาแลกได้นะครับ ถ้าเพิ่มนิดหน่อยคงเอา(อิๆๆๆ)
บันทึกการเข้า
ช่างเล็กๆ(เล็กซาวด์)
Administrator
member
*

คะแนน603
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


..สนับสนุนสิ่งที่ถูกต้อง..


« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2008, 02:55:08 pm »

วันนี้ได้เครื่อง 1 Jแล้วครับ อู่เดิมเขาขายให้2หมื่นสอง รวมติดแก๊สคิดสี่หมื่น 2 วันเสร็จ  ... 

..เครื่องดีเซลของเดิมผมยกให้อู่ไปเลย อิ อิ  Tongue
บันทึกการเข้า

..ช่างไม่ช่วยกัน แล้วใครจะมาช่วยเรา ...
benzd
member
*

คะแนน17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 876


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2008, 04:41:29 pm »

วันนี้ได้เครื่อง 1 Jแล้วครับ อู่เดิมเขาขายให้2หมื่นสอง รวมติดแก๊สคิดสี่หมื่น 2 วันเสร็จ  ... 

..เครื่องดีเซลของเดิมผมยกให้อู่ไปเลย อิ อิ  Tongue
1 Jตัวไหนครับ  ติดแล้วเป็นไงก้อมาบอกเล่ากันบ้างนะครับ
บันทึกการเข้า
ช่างยุทธ YTN
วีไอพี
member
***

คะแนน99
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1101


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2008, 06:21:07 pm »

วันนี้ได้เครื่อง 1 Jแล้วครับ อู่เดิมเขาขายให้2หมื่นสอง รวมติดแก๊สคิดสี่หมื่น 2 วันเสร็จ  ... 

..เครื่องดีเซลของเดิมผมยกให้อู่ไปเลย อิ อิ  Tongue

แรงกว่าเครื่อง 4Y มากมายเลยครับ 
บันทึกการเข้า

1 + 1 = ?
AE01
ซุปเปอร์ วีไอพี
member
*

คะแนน67
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 309


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2008, 07:54:58 pm »



..เครื่องดีเซลของเดิมผมยกให้อู่ไปเลย อิ อิ  Tongue
โอ้ว...เครื่องเดิมนี่น่าจะแยกขายนะครับ หรือว่าตีแลกกันไปเลยครับ
บันทึกการเข้า
ช่างเล็กๆ(เล็กซาวด์)
Administrator
member
*

คะแนน603
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


..สนับสนุนสิ่งที่ถูกต้อง..


« ตอบ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2008, 08:08:43 pm »

พรุ่งนี้นัดช่างมารับเงินมัดจำครึ่งนึง พอดีมีเพื่อนเซียนรถมาหาที่ร้านบอกว่าเดือนกรกฏานี้เเก๊ส LPG จะขึ้นอีกเกือบสิบบาท ..ผม แง่ว เลย 
   เพื่อนแนะนำให้ฟิตเครื่องใหม่คงกินน้ำมันน้อยลง หรือติด NGV ไปเลย ... ปัญหาว่าปั๊ม  NGV ที่เชียงใหม่มีแค่ 2 ปั๊มเอง ...อยู่ไกลด้วย     ...เอาไงดีนิ  Sad  Cheesy Smiley
บันทึกการเข้า

..ช่างไม่ช่วยกัน แล้วใครจะมาช่วยเรา ...
ms
วีไอพี
member
***

คะแนน17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 261


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2008, 08:09:30 pm »

ผมใช้มิตซู L200 ปี39 ยกเครื่องเดิมออก(ขายให้อู่ได้14,000)วางเครื่อง 1J (ซื้อ20,000เกียร์ออโต้) ติดแก็สใช้รับ-ส่งเครื่อง ประหยัดดีครับ  เครื่องแรงไม่มีปัญหาอะไร  เติมแก็สเต็มถัง600บาท วิ่งได้ประมาณ450กม. ไว้วันหลังผมจะถ่ายรูปมาให้ดูครับ Cheesy
บันทึกการเข้า
ช่างเล็ก(LSV)
Administrator
member
*

คะแนน1346
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18843


คิดดี ทำดี ชีวิตมีแต่สุข


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2008, 08:12:08 pm »

อ้างถึง
L200 ปี39 ยกเครื่องเดิมออก(ขายให้อู่ได้14,000)
โห..ได้ราคาดีจัง 

..Mitsu L200 ผมใช้ในบ่อปลา ขายไปทั้งคันหมื่นเดียว (ผุหมดทั้งคัน เหลือเครื่องเบนซินยังแรง ) 

เติมแก็สเต็มถัง600บาท วิ่งได้ประมาณ450กม
..สุดยอดมากครับ 
บันทึกการเข้า
vittaya
member
*

คะแนน5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


จะเอาอะไรจากผู้อื่นตัวเองเคยให้อะไรกับคนอื่นบ้าง?


« ตอบ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2008, 02:29:23 pm »

ไม่ทราบว่าพี่เล็กได้1jzตัวไหนมาครับ   ให้พี่เล่น1jzge  vvti  ไปเลยครับติดแก๊สแลมด้าสบายหายห่วง
บันทึกการเข้า

วิทยาอิเล็คทริค   318  ถ.ห้วยยอด  ต.ทับเที่ยง  อ.เมือง  จ.ตรัง 92000  TEL  081-5362573
ช่างเล็ก(LSV)
Administrator
member
*

คะแนน1346
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18843


คิดดี ทำดี ชีวิตมีแต่สุข


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2008, 02:38:50 pm »

ผมฟิตเครื่องใหม่ครับ 
http://www.ubmthai.com/leksoundsmf3/index.php?PHPSESSID=f9facd86fc2387ac2b7e7867d9e9ea39&topic=29910.0
บันทึกการเข้า
bombon
member
*

คะแนน16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #24 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2008, 12:15:10 am »

1g ตัวเล็กน่าเล่นสุดครับเครื่องดีครับผมเคยซ่อม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media

lsv2555Please follow the new website at https://www.pohchae.com

Valid CSS!