เมื่อสมาร์ทโฟนOPPOของคุณเปิดไม่ติด หน้าจอดำ หรือหน้าจอค้าง..ทำอย่างไรดี?
LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่14"
พฤศจิกายน 23, 2024, 06:46:06 am *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อสมาร์ทโฟนOPPOของคุณเปิดไม่ติด หน้าจอดำ หรือหน้าจอค้าง..ทำอย่างไรดี?  (อ่าน 1085 ครั้ง)
ช่างเล็ก(LSV)
Administrator
member
*

คะแนน1346
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18843


คิดดี ทำดี ชีวิตมีแต่สุข


อีเมล์
« เมื่อ: มิถุนายน 03, 2022, 10:53:00 am »

https://eon49.com/tech/?p=79
เมื่อสมาร์ทโฟนOPPOของคุณเปิดไม่ติด หน้าจอดำ หรือหน้าจอค้าง..ทำอย่างไรดี?
#สมาร์ทโฟน  #OPPO #เปิดไม่ติด  #หน้าจอดำ #หน้าจอค้าง  #ทำอย่างไรดี?
------------------

เหมาะสำหรับ: สมาร์ทโฟน OPPO ทุกรุ่น
บังคับให้รีสตาร์ทโทรศัพท์ของคุณ

กดปุ่มเปิดปิดและปุ่มเพิ่มระดับเสียงค้างไว้อย่างน้อยแปดวินาทีจนกว่าคุณจะเห็นโลโก้ OPPO
หมายเหตุ: การบังคับรีสตาร์ทจะไม่ลบเนื้อหาในโทรศัพท์ของคุณ ยกเว้นเนื้อหาที่เสียหายหรือไม่ถูกต้อง
ถอดเคสโทรศัพท์

เคสป้องกันของบริษัทอื่นอาจไม่ตรงกับขนาดและข้อมูลจำเพาะของโทรศัพท์ของคุณอย่างแม่นยำ จึงปิดกั้นเซ็นเซอร์ออปติคัลและทำให้หน้าจอเป็นสีดำ
ย้ายโทรศัพท์ไปที่ที่เย็นกว่า

โทรศัพท์ของคุณอาจร้อนขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อหน้าจอเป็นสีดำหรือค้าง วางไว้ในสภาพแวดล้อมที่เย็นกว่าและห่างจากแสงแดดโดยตรงเพื่อหลีกเลี่ยงความร้อนสูงเกินไป
ถอดแบตเตอรี่

แบตเตอรี่สูญเสียความจุเมื่อเวลาผ่านไป ทำให้โทรศัพท์ปิดตัวเอง เสียบปลั๊กโทรศัพท์ของคุณและปล่อยให้ชาร์จเป็นเวลา 30 นาที จากนั้นบังคับรีสตาร์ทโทรศัพท์และดูว่าแก้ปัญหาได้หรือไม่
หากโทรศัพท์ของคุณมีแบตเตอรี่แบบถอดได้ ให้ถอดและติดตั้งใหม่ แล้วลองรีสตาร์ทอีกครั้ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหน้าสัมผัสแบตเตอรี่ดี สำหรับแบตเตอรี่แบบถอดไม่ได้ โปรดไปที่ศูนย์บริการ OPPO เพื่อขอความช่วยเหลือ
ชาร์จโทรศัพท์

ชาร์จอุปกรณ์นานถึง 30 นาที แล้วลองรีสตาร์ท
เข้าสู่โหมดการกู้คืน

กดปุ่มเปิดปิดและปุ่มลดระดับเสียงค้างไว้อย่างน้อยแปดวินาที จนกว่าโทรศัพท์จะเข้าสู่โหมดการกู้คืน แตะ [รีบูต] หากหน้าจอเปิดขึ้น ให้รีเซ็ตการตั้งค่าระบบ..
ลบข้อมูล

หากหน้าจอโทรศัพท์เปิดขึ้นแต่ค้างอยู่ในโหมดการกู้คืนหลังจากรีบูต ให้ล้างข้อมูลในโหมดการกู้คืน หากต้องการล้างข้อมูล บนหน้าจอโหมดการกู้คืน ให้แตะ [ล้างข้อมูล] และป้อนรหัสผ่านสำหรับหน้าจอล็อก (หากจำเป็น) แตะ [ล้างข้อมูล (เก็บข้อความ การติดต่อและรูปภาพ)] > [ตกลง] หน้าจอจะขึ้นว่า “กำลังลบโปรดรอสักครู่” เมื่อเสร็จแล้วให้แตะ [ตกลง] และรีบูตโทรศัพท์ของคุณ

หมายเหตุ: การดำเนินการนี้จะลบข้อมูลแอปพลิเคชันทั้งหมดของคุณอย่างถาวร (ยกเว้น SMS รายชื่อติดต่อ และรูปภาพ)
ดำเนินการอัปเดตซอฟต์แวร์กู้คืนด้วย SDการ์ด

ดาวน์โหลดเฟิร์มแวร์ล่าสุดของอุปกรณ์และดำเนินการอัปเดตซอฟต์แวร์กู้คืนด้วยการ์ด SD จากนั้นลองรีบูตโทรศัพท์อีกครั้ง ดูวิธีอัปเดตซอฟต์แวร์ของ OPPO จากการ์ด SD ได้อย่างไร เพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติม

หากขั้นตอนข้างต้นไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ โปรดติดต่อทีมสนับสนุนของ OPPO หรือนำโทรศัพท์ของคุณ หลักฐานการซื้อ และบัตรรับประกันไปที่ศูนย์บริการลูกค้า OPPO ในบริเวณใกล้เคียงเพื่อให้โทรศัพท์ของคุณทำงานได้ตามปกติอีกครั้ง.

* อาจมีค่าบริการซ่อม โปรดติดต่อศูนย์บริการ OPPO ที่ใกล้ที่สุดเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติม.


บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1 RC2 | SMF © 2001-2006, Lewis Media

lsv2555Please follow the new website at https://www.pohchae.com

Valid CSS!