หากอ่านบทความไม่พอดีกับจอมือถือ คลิ๊ก!!ดูเนื้อหาเกี่ยวข้อง>www.ubmthai.com เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน >> https://www.pohchae.com
พนักงาน ธ.กสิกรไทย เตรียมเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ปมลูกค้าฝาก 8 หมื่น แต่เงินเข้า 4 หมื่น ด้านเจ้าของบัญชีขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวน เหตุคดีไม่คืบ
สืบเนื่องจากกรณีที่ นายวชิระ อริยะพงษ์กรณ์ พนักงานร้านจำหน่ายอาหารสัตว์ ออกมาขอความเป็นธรรม หลังนำเงินสดของนายจ้าง จำนวน 80,000 บาทไปเข้าบัญชี แต่พนักงานกลับออกสลิปรายการรับฝากให้แค่ 40,000 บาท ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าพนักงานแยกเงินออกเป็น 2 ส่วน แล้วนำไปเข้าเครื่องนับเพียงส่วนเดียว..
ขณะที่ต่อมา ธนาคารกสิกรไทย ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวพร้อมกับขออภัยในความไม่สะดวก และยืนยันว่าจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่..
ความคืบหน้าล่าสุด (23 มิถุนายน 2560) นางสายสุนีย์ อู๋เพชร เจ้าของร้านขายอาหารสัตว์ ที่เป็นเจ้าของบัญชี ได้มอบหมายให้ นายวชิระ เดินทางไปยัง สภ.วัดสิงห์ อีกครั้ง เพื่อพบกับ พ.ต.อ. เชษฐชัย เชษฐศิริ ผู้กำกับการ สภ.วัดสิงห์ ขอให้เปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวน เนื่องจากพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี มีพื้นเพเป็นคนตำบลเดียวกันกับพนักงานของธนาคารที่ถูกกล่าวหา ทำให้รู้สึกไม่ไว้วางใจการทำหน้าที่ของตำรวจนายดังกล่าว หลังคดีไม่มีความคืบหน้า
โดย พ.ต.อ. เชษฐชัย ได้ชี้แจงว่า จากการตรวจสอบแล้วยังไม่พบการกระทำของพนักงานสอบสวนที่จะมีแนวโน้มเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง จึงยังให้โอกาสได้ทำคดีต่อไป ซึ่งได้มอบหมายให้ พ.ต.ท. สุทัศน์ นาคาพงศ์ หัวหน้าพนักงานสอบสวนเข้ามาช่วยทำคดี และตนก็จะลงมาดูแลด้วยตัวเองเพื่อไม่ให้เกิดข้อครหา
ด้านพนักงานธนาคารที่ถูกกล่าวหานั้น พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวให้มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยผู้ถูกกล่าวหาจะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ (23 มิถุนายน2560) พร้อมกันนี้พนักงานสอบสวนจะได้ทำเรื่องขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดภายในธนาคาร เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมด้วย ทั้งนี้เพื่อรวบรวมหลักฐานประกอบสำนวนคดีในการส่งฟ้องต่อศาล คาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 30 วัน
ภาพและข้อมูลจาก
ขอบคุณ https://hilight.kapook.com/view/155618