หัวข้อ: ถามเรื่องการเคลมอุปกรณ์ เริ่มหัวข้อโดย: hnow007 ♥ ที่ มิถุนายน 12, 2010, 09:40:58 am ท่านใดเคยส่งสินค้าเคลมดีคอมมั่งครับ ผมเอาเมนบอร์ดไปเคลม เจ้าหน้าที่เค้าบอก 1 อาทิตย์จะโทรแจ้ง แต่ว่าโทรศัพย์ผมเสีย เวลาก็ผ่านมา 1 อาทิตย์แล้ว ผมเลยไม่รู้ว่าเค้าแจ้งมาหรือยัง เลยเข้าไปตรวจสอบที่เวบไซต์
ของดีคอม ได้ผลดังรูป อยากถามว่าผลที่ได้ คือผมสามรถเข้าไปติดต่อขอรับของได้หรือยังครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: ถามเรื่องการเคลมอุปกรณ์ เริ่มหัวข้อโดย: หลวงเภาจอมลีลา ♥ ที่ มิถุนายน 12, 2010, 10:07:52 am บอกได้ 2 อย่างครับ .. คือ 1. ซ่อมเสร็จเรียบร้อยแล้วรับได้ 2. สถานะส่งสินค้าคืนเรียบร้อยแล้ว .. ( เหมือนกับว่าสินค้านั้นถูกรับไปแล้ว ) หัวข้อ: Re: ถามเรื่องการเคลมอุปกรณ์ เริ่มหัวข้อโดย: whitecrow ที่ มิถุนายน 12, 2010, 12:05:09 pm ส่งผ่านตัวแทนรึป่าวครับผม รึว่าส่งเองกับศูนย์ ถ้าส่งผ่านตัวแทนลองติดต่อที่ตัวแทนน่ะครับ แต่ถ้าส่งที่ศูนย์ให้ลองติดต่อศูนย์ กรณีนี้ น่าจะหมายความว่าส่งสินค้าไปให้ตัวแทนรึว่าศูนย์ที่เราเอาไปส่งเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าเราส่งตรงเข้าบริษัทเลยแล้วขึ้นแบบนี้แต่เรายังไม่ได้รับของจะต้องติดต่อเข้าไปยังบริษัทล่ะครับผม
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องการเคลมอุปกรณ์ เริ่มหัวข้อโดย: hnow007 ♥ ที่ มิถุนายน 13, 2010, 09:36:11 am ส่งเองที่ศูนย์ดีคอมครับ ในพันทิพย์ครับ
หัวข้อ: Re: ถามเรื่องการเคลมอุปกรณ์ เริ่มหัวข้อโดย: milkonline ที่ มิถุนายน 13, 2010, 12:41:32 pm ไปถามกับ 0 เลย จะเร็วกว่าครับ ผมก็ใช้วิธีไปถามเลย
ถ้าส่งตรงๆนะครับ(ชั้น 5 ) ปล.ช่วงเที่ยงๆบ่ายๆ จะมีการปิดพักกลางวันด้วยนะครับ ระวังไปเก้อ ;D หัวข้อ: Re: ถามเรื่องการเคลมอุปกรณ์ เริ่มหัวข้อโดย: hnow007 ♥ ที่ มิถุนายน 13, 2010, 07:53:51 pm ไปรับมาแล้วครับเรียบร้อยครับ ขอบคุณทุกๆคำตอบครับ
|