พิมพ์หน้านี้ - งานใน MICROSOFT OFFIC หายเกลี้ยงทำยังไงครับ

LSVคลังสมองออนไลน์ "ปีที่14"

ห้องคอมพิวเตอร์ => สนทนา-คอมพิวเตอร์ => ข้อความที่เริ่มโดย: pakit ที่ มีนาคม 14, 2007, 08:19:01 pm



หัวข้อ: งานใน MICROSOFT OFFIC หายเกลี้ยงทำยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pakit ที่ มีนาคม 14, 2007, 08:19:01 pm
งานที่ทำไว้ทั้งหมด WORD EXCEL ไม่สามารถเปิดดูได้เลยครับ ฟ้องว่าเกิดความผิดพลาดอย่างร้ายแรงในการเปิดครั้งล่าสุด  เป็น XP  (FILE งานอยู่ครบทุกตัว ) ไวรัสยังไม่ได้สแกน ก่อนหน้านี้ 2 วันยังดูได้อยู่ ใช้ โปรแกรม RECOVERY พอจะช่วยได้ไหมครับ (กำลังหาอยู่ครับ) ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: งานใน MICROSOFT OFFIC หายเกลี้ยงทำยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jume ที่ มีนาคม 14, 2007, 09:24:53 pm
ลองลง MS OFFICE ใหม่ก่อนซิครับ


หัวข้อ: Re: งานใน MICROSOFT OFFIC หายเกลี้ยงทำยังไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: winai4u-LSV team ที่ มีนาคม 16, 2007, 10:08:01 am
ลองใช้คำสั่ง System Restore ก่อนครับ...ฝันจะได้เป็นจริง  :P

ปล. ค้นหาดูได้ในบอร์ดครับผม ถ้าไม่เจอ..เดี๋ยวบอก  :P