หัวข้อ: ไดชาร์ท เริ่มหัวข้อโดย: verasak1 ที่ ธันวาคม 15, 2007, 06:37:59 pm อยากทราบการทำงานของไดชาร์ทของอีซุซุดีแม็กครับ วงจรคัดเอ๊าท์ด้วยครับท่านไดทราบกรุณาแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: ไดชาร์ท เริ่มหัวข้อโดย: kukai ที่ ธันวาคม 18, 2007, 12:41:09 pm มีคัดเอาท์ อยู่ในตัวคะ
ต่อเข้ากับสวิทช์สตาร์ คะ เออ ไม่ทราบว่าประหยัดน้ำมันกี่กิโล ลิตรคะ และน้ำมันเครื่องหายหรือเปล่า ;D หัวข้อ: Re: ไดชาร์ท เริ่มหัวข้อโดย: ถาวร-LSVteam ที่ ธันวาคม 18, 2007, 02:28:31 pm มีคัดเอาท์ อยู่ในตัวคะ ที่ผมใช้4ประตูเครื่อง2500 ใส่หลังคา สามมิตร 13กม.กว่าๆต่อลิตรครับ ก่อนใส่หลัวคาได้14กม.กว่าๆต่อลิตรครับ น้ำมันเครื่องที่หายมันไปอยู่ใน อินเตอร์คูลเลอร์ครับ ไม่ได้หายไปไหน เข้าศูนย์ทุกครั้งเขาก็จะดูดออก รุ่นหลังจะไม่ยุบหายแล้วครับ เขามีตัวดักน้ำมันเครื่องในฝาคลอบวาวส์เลยครับ แต่รุ่นแรกๆ เขาจะใส่ที่ดักน้ำมันให้ข้างนอก พร้อมกับเปลี่ยนแหวนรองหัวฉีดให้ครับ (ไม่เสียค่าใช้จ่าย)ต่อเข้ากับสวิทช์สตาร์ คะ เออ ไม่ทราบว่าประหยัดน้ำมันกี่กิโล ลิตรคะ และน้ำมันเครื่องหายหรือเปล่า ;D หัวข้อ: Re: ไดชาร์ท เริ่มหัวข้อโดย: kukai ที่ ธันวาคม 20, 2007, 07:49:16 am ของพี่ชาย ไฮแลนเดอร์ ประมาณ 15 กิโลลิตร คะ อุดแล้วด้วยคะ ;D
หัวข้อ: Re: ไดชาร์ท เริ่มหัวข้อโดย: bombon ที่ มกราคม 17, 2008, 10:25:35 pm ของพี่ชาย ไฮแลนเดอร์ ประมาณ 15 กิโลลิตร คะ อุดแล้วด้วยคะ ;D อุดEGR ใช่ปะ ดีแล้วครับ ดีกับรถครับ แตไม่ดีกับบรรยากาศหัวข้อ: Re: ไดชาร์ท เริ่มหัวข้อโดย: boontheim ♥ ที่ เมษายน 18, 2008, 03:48:38 pm ผม vigo 3000 cap กินประมาญ 12-13 เดิม ๆ 2 ปี 17500 km.
|