หัวข้อ: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: satapornsound ที่ ตุลาคม 05, 2007, 10:14:42 am อยากถามว่าคลาสดี ทนงานหนักแบบสุด ๆ ได้กี่ชั่วโมงคับ แล้วมีปัญหาอะไรบ้างหรือป่าว ต้องการคำตอบด่วนเพราะพรุ่งนี้จะทำขยายสักเครื่องยังตัดสินใจไม่ถูก จะเอาออกงานกลางแจ้งนะครับ จะสู้คลาสเอบีได้ป่าว ขอขอบคุณล่วงหน้าเลยนะครับ
หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: zeroshi ที่ ตุลาคม 05, 2007, 12:07:14 pm คลาสนี้ทำงานได้หลายชั่วโมงเลยครับทั้งเบา
และก็ให้วัตต์สูงไม่ต้องใช้หม้อแปลงใหญ่มากเพราะ ให้กำลังวัตต์ประมาณ90%ขึ้นไปอีกอย่าง เพาเวอร์มอสเฟสก็ไม่ร้อนด้วยครับ ส่วนคลาสดีนี้ส่วนใหญ่ใช้ช่วงเสียงทุ้มนะครับ(ความถี่ต่ำ) เรื่องไอซีหายากมากนะครับในประเทศเราลองหาดูครับ หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: Chath ที่ ตุลาคม 06, 2007, 11:14:13 am ดีครับท่าน ;D ;D
ตอนนี้ผมทำรุ่นนี้อยู่ครับ โหละวงจรบ้านหม้อเดิมออก แล้วแปลงใส่คลาสดี เข้าไป แรงดันไฟ แค่ +/-35-40 สามารถแทนตัวเดิมได้อย่างดีครับ ขับมาโทนเสียงกลางแหลม ใสมาก --------------------------------------- อย่างไร ผมจะเอารุ่น 3 ให้ดูนะครับ....... 18 ข้างละ 2 สบาย ออกงานได้ครับ หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: Chath ที่ ตุลาคม 06, 2007, 02:34:42 pm อันนี้ถอยมาเป็นชุดที่ 2 แล้วครับ
ชุดแรกไว้ขับ 18 2 ดอก ต่อข้าง เลยเอามาอีก 1 ชุด เพื่อจะขับ 18 ข้างล่ะ 2 รวมแล้วขับตู้ W รวม8 ใบ ข้างล่ะ 4 ใช้คลาสดี รุ่นนี้ 2 ชุด สบาบเลยครับ ลูกน้องชอบ ไม่ต้องแบกแอมป์หนักๆ อีกแล้ว ส่วนรูปล่างเป็นสวิตซิ่ง ที่ใช้งานในครั้งนี้ครับ หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: satapornsound ที่ ตุลาคม 07, 2007, 11:02:49 pm ผมอยากทราบปัญหาที่เกิดมีอะไรบ้างคับ เห็นหลายคนอยากจะขาย ขอข้อมูลด้วยคับ อยากได้ แต่คิดแล้วคิดอีก กลัวอยู่กับเราไม่นานอะคับ
หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: toyota ที่ ตุลาคม 08, 2007, 08:03:34 am ผมสนใจจะทำใส่รถแห่หาเสียง มีท่านใดพอจะนะนำได้บ้าง
ขับ15นิ้วแค่สองดอกใช้ไฟรถ12โวลท์ และไม่แพงผมอยาก จะเทียบราคาดูว่าระหว่างเพาเวอร์รถยนต์ คลาส AB tr output ข้างละ4คู่ผมซื้อได้ตัวละ3500บาทกับประกอบคลาสดีอันไหนจะคุ้มกว่า ขอคำแนะนำเสนอแนะครับ... หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: patta ที่ ตุลาคม 08, 2007, 01:10:20 pm มีใครประกอบตัวนี้บ้างหรือเปล่าครับ อยากได้ผลทดสอบครับว่าเป็นอย่างไรบ้าง
หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: patta ที่ ตุลาคม 08, 2007, 01:13:22 pm อีกตัว
หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: patta ที่ ตุลาคม 08, 2007, 01:16:56 pm อีกตัว
หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: patta ที่ ตุลาคม 08, 2007, 01:20:48 pm อีกตัว
หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: หลง สุรินทร์ ที่ ตุลาคม 08, 2007, 01:33:47 pm 8) 8) 8)ดีครับได้ความรู้....
หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: Tunk ที่ ตุลาคม 08, 2007, 04:42:17 pm ลองดูนี้ครับ http://www.ubmthai.com/leksoundsmf3/index.php?topic=12582.msg94189#msg94189
หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: patta ที่ ตุลาคม 09, 2007, 08:52:41 am power amp รถยนต์ เขาจะเป็น mono bock load 1 โอมห์กัน ทำอย่างไรถึงจะได้โอมห์ต่ำๆ สัก 2 โอมห์ยังดีครับ วานผู้รู้ช่วยแน่นำด้วยครับ :( :(
หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: patta ที่ ตุลาคม 09, 2007, 04:28:21 pm dc to dc ผมก็สนใจอยู่ครับ ได้กี่โวลจ์ครับ nte 30-60 vdc ช่วยแน่นำ class d load 1 โอมห์ หรือ 2 โอมห์หน่อยครับ
ใช้กับลำโพง 4 โอมห์ วอยล์คู่ 2 ตัว **** ถ้าต่อขนาน 4 วอยล์ 2 ตัว มันได้ 1 โอมห์ ครับ หรือ 1 ตัว ต่อขนานก็ยังได้ 2 โอมห์อะ**** จะทำอย่างไรดี ยังไงก็คงต่อ 4 โอมห์ไม่เหมาะครับ แต่สงสัยอย่างหนึ่ง :( :( ถามเล่นๆนะครับ แอมป์รถยนต์ 1500 วัตต์ ที่ 1 โอมห์ :( :( กับ แอมป์ 500 วัตต์ ที่ 4 โอมห์ มันดังแต่กต่างกันมากหรือเปล่า ผมต้องทำอย่างไรบ้างถึงจะหาแอมป์ประกอบเองสู้กับแอมป์ที่เขาขายกันอยู่ ตัวอย่างตามรูปข้างล่างครับ หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: patta ที่ ตุลาคม 09, 2007, 04:30:17 pm อีกตัวครับ
หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: patta ที่ ตุลาคม 09, 2007, 04:41:34 pm ทั้งหมด 1500 วัตต์ up จะหาคู่ไปเปรียบกับเขาทำงังดีครับ ช่วยแน่นำผมด้วย ต้องการมากกว่านี้หรือว่าทำไงดีครับ??????? ::) ::) :(
หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: patta ที่ ตุลาคม 13, 2007, 01:50:50 pm เข้าหัวข้อผิดครับช่วยย้ายให้หน่อยครับผู้ดูแล ผมต้องไปพวกรถยนต์ครับ :'( :( ?? ::)
หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: ช่างเล็ก(LSV) ที่ ตุลาคม 13, 2007, 01:55:10 pm ไปตั้งกระทู้ใหม่เลยครับ กระทู้นี้ที่ตั้งผิดผมจะลบทิ้งให้ครับ :P
หัวข้อ: Re: คลาส D เริ่มหัวข้อโดย: MR.PONG PK ที่ มิถุนายน 27, 2009, 03:40:58 pm ว่าแต่บอร์ด D ราคาเท่าไรครับพี่ CHART :( :( :(
|